Hội thi “Dân vận khéo” thị xã Mỹ Hào năm 2022

Dự tặng hoa chúc mừng có đồng chí Vương Quang Hưng, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đào Quang Minh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đào Thị Bằng, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Vũ, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể thị xã, lãnh đạo các xã, phường.

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, thị xã trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, thị xã trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia hội thi có 12 đội thi đến từ các xã, phường. Các thí sinh tham gia Hội thi là những điển hình dân vận khéo, cán bộ làm công tác dân vận ở các xã, phường trên địa bàn. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi, giới thiệu về đội; phần thi kiến thức chung và thi tiểu phẩm tuyên truyền về những tình huống dân vận ở địa phương. Đặc biệt, ở phần thi tiểu phẩm tuyên truyền được các đội chuẩn bị công phu, sinh động, ấn tượng. Bằng hình thức sân khấu hóa, phần thi đã lồng ghép, thể hiện rõ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp với công tác dân vận; cụ thể hóa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống; thực tiễn công tác dân vận ở cơ sở. Phần trả lời các câu hỏi được các đội trả lời nhanh chóng, gắn trực tiếp với các nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ công tác dân vận ở cơ sở.

Tiểu phẩm đoạt giải Nhất tại hội thi

Tiểu phẩm đoạt giải Nhất tại hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi phường Bần Yên Nhân; 02 giải Nhì cho đơn vị Phường Nhân Hòa, xã Dương Quang; 03 giải Ba cho phường Phùng Chí Kiên, xã Xuân Dục, phường Minh Đức và 6 giải khuyến khích cho các đơn vị. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao giải phần chào hỏi ấn tượng nhất cho đội thi xã Hòa Phong; giải phần thi tiểu phẩm tuyên truyền ấn tượng nhất cho đội phường Phan Đình Phùng; giải phần trả lời câu hỏi thuyết phục nhất cho đội xã Hưng Long.

 


Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Tin tức nổi bật